รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 ข้อควรรู้ ก่อนคิดที่จะ ดัดผม สร้างลอนสวย
09 มิ.ย. 2564 09:45 น.

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างก็เคยกันอยู่บ้างว่า อยากลองเปลี่ยนทรงผม เพิ่มสไตล์ให้ตัวเองหลากหลายลุค แบบไม่ซ้ำซากจำเจบ้าง และอีกหนึ่งการเปลี่ยนทรงผม ที่ได้รับความนิยมมาตลอด ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ก็หนีไม่พ้นการ ดัดผม ที่ไม่ว่าจะเป็นการดัดแบบลอนเล็กหรือลอนใหญ่ ก็สามารถเปลี่ยนบุคลิกของผู้ที่ทำไปได้เลย ดังนั้นในวันนี้จึงขอหยิบเอาเคล็ดลับดี ๆ ก่อนดัดผมลอนสวยมาฝากทุกคนกันค่ะ

  • เช็คสุขภาพเส้นผมของตัวเองให้ดีก่อน
    เพราะไม่ว่าจะอยากทำผมทรงไหนก็ตามแต่ หรือแม้แต่ดัดผม หากสภาพเส้นผมเข้าขั้นย่ำแย่ แห้ง เสีย ก็ควรที่จะพักและไปบำรุงให้ดีก่อน

  • พักการทำสีผม ก่อนที่จะดัดลอน
    เพราะการดัดลอนผมนั้นหมายถึงเส้นผม ต้องโดนสารเคมีทำร้ายพอสมควรอยู่แล้ว และหากเสริมการทำสีเข้าไปอีก จะเป็นการทำร้ายเส้นผม จนเกิดอาการอ่อนแออย่างหนักได้

  • ทำใจยอมรับสภาพเส้นผมหลังทำ
    ใช่ว่าดัดผมเสร็จแล้วหลายคนจะออกมาสวยถูกใจเสมอไป บางคนอาจเจออาการผมเสีย แห้ง ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก งานนี้บอกเลยว่าควรเตรียมอุปกรณ์ในการบำรุง และเตรียมใจเอาไว้ด้วย



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353



กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
แก้ปัญหาผมร่วง หยุดผมขาว ด้วยใบฝรั่ง
อ่านต่อ
เตือนใจสาว ๆ ก่อนเข้าวงการต่อผม อาจเกิดความเสี่ยงผมร่วง หัวล้านก่อนวัย
อ่านต่อ
3 วิธี พลิกวิกฤตผมเสีย ให้กลับมาผมสลวยสวยเก๋
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา