รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
บอกต่อครีมนวดสูตรกล้วย เคล็ดลับธรรมชาติ ที่คุณทำได้
02 ส.ค. 2564 09:07 น.

การดูแลเส้นผม เป็นการดูแลร่างกายอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามและละเลยอย่างเด็ดขาด เพราะผมนั้นเป็นเสมือนสิ่งในร่างกายลำดับแรก ๆ ที่คนเราจะมองเห็นเลยก็ว่าได้ ดังนั้นหากปล่อยให้เส้นผมแห้ง เสีย ก็คงไม่น่าดูสักเท่าไหร่นักแน่นอน วันนี้เราเลยพาสูตรทำครีมนวดผมง่าย ๆ จากธรรมชาติ มาฝากทุกคนกันค่ะ

วิธีทำ
นำกล้วย 2 – 3 ลูก มาหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ลงในถ้วย จากน้ำให้เติมกะทิ และน้ำผึ้ง ลงไปคนผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน และเติมน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดลงไปในโถปั่น และปั่นให้ละเอียดจนเป็นเนื้อเดียวกัน เท่านี้ก็จะได้ครีมนวดสูตรกล้วยเรียบร้อยแล้ว

วิธีการใช้
ให้ทำความสะอาดเส้นผมให้เสร็จเรียบร้อย นำครีมนวดกล้วยมาหมักที่บริเวณปลายเส้นผม หมักทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาทีอย่างน้อย สัปดาห์ละ 2 ครั้ง รับรองเลยว่า เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื้น แบบเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
หัวล้านขนาดนี้ ตัดสินใจปลูกผมเลยดีไหมนะ
อ่านต่อ
3 วิธีดูแลเส้นผม สไตล์หนุ่ม ๆ ที่ผู้ชายควรทราบ
อ่านต่อ
3 วิธีกำจัด กลิ่นเหม็น บนเส้นผม !
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา