รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ใช้ชีวิตกับเส้นผมอย่างไรดี ในช่วงวิฤกตโควิด – 19
02 มิ.ย. 2564 09:52 น.

ในที่สุดก็วกกลับมาอีกจนได้ กับการระบาดของโรคโคโรน่าไวรัส หรือ Covid-19 ที่ทำให้หลายคนต้องต่างเกิดอาการผวากันไปตามกัน และแน่นอนเมื่อเกิดอาการระบาดของโรคนี้ ทำให้หลายคนต่างเกิดอาการเครียด และรีบเข้าร้านทำผมด้วยความเร่งรีบ เพราะหากเกิดการล็อกดาวน์ขึ้นมาใหม่ คงต้องอยู่กับเส้นผมที่กระเซอะกระเซิงไปอีกนาน ดังนั้นวันนี้จึงนำวิธีการใช้ชีวิตอยู่กับเส้นผม เมื่อเกิดวิฤกตโควิด – 19 มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • ใช้แชมพูที่มีการทำความสะอาดได้ดี และครีมนวดสูตรเข้มข้น
    แน่นอนว่าไวรัสนั้นสามารถแพร่กระจายและติดมายังเส้นผมได้ ดังนั้นควรมองหาแชมพูที่สามารถขจัดความสกปรกได้อย่างดี รวมถึงการบำรุงด้วยครีมนวด ที่ทำให้เส้นผมคงความชุ่มชื้น และไม่แห้งฟู

  • ไม่ควรสระผมด้วยน้ำที่มีอุณหภูมิสูงจนเกินไป บางคนอาจมีความคิดว่าความร้อน สามารถขจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ แต่น้ำร้อนจากเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นบอกเลยว่าไม่เพียงพอในการขจัดเชื้อโรคค่ะ แถมยังทำร้ายเส้นผมให้เกิดอาการแห้ง เสียอีกด้วย



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353


กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ร่วงได้ ก็แก้ได้ 3 วิธีแก้ไขปัญหาผมร่วงง่าย ๆ ด้วยตัวเอง
อ่านต่อ
เทคนิคไดร์ยกโคนผม เพิ่มวอลลุ่มผมสวย เป็นทรง แบบไม่ต้องง้อร้าน
อ่านต่อ
รู้ไว้จะได้ไม่เปลือง 5 สาเหตุ ที่ทำให้สีผมหลุดเร็วกว่าปกติ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา