ขึ้นชื่อว่าการบำรุงเส้นผม ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ภายนอกอย่างแน่นอน แต่การดูแลเส้นผม ก็สามารถทำได้จากภายในด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นการรับประทานอาหาร ก็ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะดูแลเส้นผมได้เหมือนกัน

ถั่วต่าง ๆ และธัญพืช

เพราะทั้งถั่วและธัญพืชนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน และไบโอติน ที่จะช่วยเส้นผมสวย มีสุขภาพแข็งแรง

นมสด
สำหรับการดื่มนมนั้น จะได้รับสารอาหารจำเป็นอย่าง เคซีน และเวย์ ที่เป็นโปรตีนจำเป็นต่อเส้นผม

ปลาแซลมอน
ถือเป็นเนื้อสัตว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่ดี ทั้งโอเมก้า 3 กรดไขมัน และวิตามินบี 12 ที่จำเป็น ช่วยให้เส้นผมให้มีสุขภาพแข็งแรง

ผักใบเขียว
นอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและสุขภาพดีแล้ว ผักใบเขียวยังช่วยให้รากเส้นผมมีความแข็งแรงมากขึ้นได้อีกด้วย

กล้วย
ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบี 6 แร่ซิลาก้า ที่เมื่อรับประทานเป็นประจำ จะช่วยเสริมสร้างเม็ดเลือดแดง ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการทำให้หนังศีรษะแข็งแรง




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353